TRANG CHỦ TIN TỨC TIN TỨC, SỰ KIỆN

QUYẾT ĐỊNH PHÂN TÁCH ĐỘI CÂY XANH THÀNH ĐỘI CÂY XANH 1,2,3

1183

Sáng ngày 29/04/2022, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Phú Yên đã đã tổ chức lễ công bố Quyết định phân tách Đội cây xanh trực thuộc Công ty thành 3 đội: Cây xanh 1, Cây xanh 2 và Cây xanh 3 cùng với đó là Quyết định bổ nhiệm cho các chức danh Đội trưởng, Đội phó của mỗi đội, đây là tổ đội chiến lược hết sức quan trọng cho công tác duy trì hệ thống cây xanh đường phố trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Trong những năm vừa qua Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Phú Yên đã có sự phát triển vượt bậc, ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu trên thị trường trong và ngoài tỉnh Phú Yên. Xuất phát từ yêu cầu tái cấu trúc tổng thể của Công ty, tập thể lãnh đạo đã xem xét và thống nhất chủ trương cần thiết phải sắp xếp lại mô hình tổ chức, cơ cấu lại các bộ phận chuyên môn của Đội Cây xanh phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của Công ty trong giai đoạn tới.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu – Phó phòng Tổ chức Hành chính đã công bố các quyết định bổ nhiệm Đội trưởng và Đội phó của các đội Cây xanh 1,2,3 cụ thể như sau:

Đ/c Phan Đức Quốc được bổ nhiệm giữ chức vụ Đội trưởng Đội Cây xanh 1

Đ/c Trần Trọng Khanh được bổ nhiệm giữ chức vụ Đội phó Đội Cây xanh 1

Đ/c Đinh Ngọc Duy được bổ nhiệm giữ chức vụ Đội phó Đội Cây xanh 1

Đ/c Nguyễn Đặng Hoàng Giang được bổ nhiệm giữ chức vụ Đội trưởng Đội Cây xanh 2

Đ/c Bùi Trọng Thích được bổ nhiệm giữ chức vụ Đội phó Đội Cây xanh 2

Đ/c Nguyễn Ngọc Thận được bổ nhiệm giữ chức vụ Đội phó Đội Cây xanh 2

Đ/c Võ Văn Tú được bổ nhiệm giữ chức vụ Đội trưởng Đội Cây xanh 3

Đ/c Nguyễn Tài Sá được bổ nhiệm giữ chức vụ Đội phó Đội Cây xanh 3

Đây là các cá nhân trẻ tuổi và xuất sắc trải qua nhiều thử thách và khó khăn trong quá trình làm việc, qua đó thể hiện sự năng nổ và phẩm chất đạo đức tốt, xứng đáng với vị trí được bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí được bổ nhiệm hứa sẽ đảm nhận vai trò nòng cốt và cố gắng hết mình để đảm bảo sự phát triển của Đội Cây xanh nói riêng và công tác duy trì hệ thống cây xanh trên địa bàn toàn tỉnh nói chung.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
1.jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg

Nguồn tin:  mtdtpy

Sản Phẩm Nổi Bật

Thống Kê Lượt Truy Cập

Đang trực tuyến: 25
Tổng lượt truy cập: 861557